Gợi ý 10 xu hướng kẻ vạch tóc nam sau gáy đang thịnh hành


Xu hướng kẻ vạch tóc sau gáy đang làm mưa làm gió bởi nó không chỉ thể hiện cá tính riêng mà còn nâng tầm phong cách cho quý ông hiện đại. Nếu bạn đang tìm kiếm mẫu tóc kẻ vạch sau gáy để làm mới bản thân thì không thể bỏ qua gợi ý 10 xu hướng kẻ vạch tóc nam sau gáy đang thịnh hành ngay sau đây!

Kiểu kẻ vạch tóc nam sau gáy hình chữ Z

Kẻ vạch tóc nam sau gáy hình chữ Z là sự lựa chọn của nhiều chàng trai. Kiểu tóc này nhìn khá đơn giản nhưng lại vô cùng bắt mắt và nam tính. Phong cách kẻ vạch tóc chữ Z cũng đang là xu hướng của giới trẻ hiện nay.

 Nam tính với kiểu tóc có kẻ vạch sau gáy
Nam tính với kiểu tóc có kẻ vạch sau gáy

Người thợ tạo kiểu tóc này phải có tay nghề giỏi thì mới đi từng đường kẻ sắc, đều và mềm mại. Để tạo ra kết quả đẹp, tốt nhất bạn nên kết hợp ăn ý với thợ cắt tóc, tránh cử động nhiều ảnh hưởng đến chất lượng đường kẻ tóc.

Kẻ vạch tóc nam hoạ tiết uốn lượn

Kiểu kẻ vạch tóc nam với hoạ tiết uốn lượn mang lại vẻ đẹp nghệ thuật và cá tính. Đường kẻ sáng tạo này thể hiện được sự tự do trong phong cách cá nhân của bạn. Kiểu này phù hợp với những người yêu thích sự mới lạ và muốn tạo điểm nhấn cho mái tóc của mình.

 Kiểu tóc có kẻ tóc sau gáy uốn lượn làm phái nam mạnh mẽ hơn
Kiểu tóc có kẻ tóc sau gáy uốn lượn làm phái nam mạnh mẽ hơn

Mới lạ với kẻ vạch tóc nam sau gáy

Kẻ vạch tóc sau gáy không nhất thiết phải theo bất kỳ một mô hình cố định nào. Các thợ tóc có thể sáng tạo ra những kiểu kẻ vạch độc đáo, phá cách, mang đến diện mạo sành điệu và đầy tính nghệ thuật.

Sự sáng tạo trong việc kẻ vạch tóc là không giới hạn, bạn có thể yêu cầu thợ tóc thực hiện theo ý tưởng của mình hoặc giao phó cho họ tự thiết kế. Dù chọn phong cách nào, bạn cũng sẽ có được một kiểu kẻ vạch sau gáy đặc sắc và mới lạ.

 Tự do sáng tạo với kiểu tóc kẻ vạch sau gáy
Tự do sáng tạo với kiểu tóc kẻ vạch sau gáy

“Độc lạ” với kiểu kẻ vạch tóc nam sau gáy

Mọi vật xung quanh ta đều có thể hóa thân thành tác phẩm nghệ thuật dưới bàn tay của những người thợ cắt tóc lành nghề, kể cả hình ảnh của một chiếc lá. Kiểu kẻ vạch tóc sau gáy hình chiếc lá là một phong cách mới lạ và hiếm gặp, không phải ai cũng biết.

Sở hữu kiểu tóc này, bạn sẽ trở thành điểm nhấn độc đáo và thu hút mọi ánh nhìn. Để tạo nên những đường kẻ sắc nét, chỉ những thợ cắt tóc tài năng mới có thể thực hiện kiểu dáng này một cách chính xác và hoàn hảo nhất.

 Kẻ tóc nam sau gáy kiểu dáng chiếc lá vô cùng mới mẻ
Kẻ tóc nam sau gáy kiểu dáng chiếc lá vô cùng mới mẻ

2 đường kẻ vạch tóc sau gáy

Kiểu kẻ vạch tóc sau gáy với hai đường thẳng tưởng chừng giản dị nhưng lại chiếm được cảm tình của nhiều chàng trai. Sự đơn giản không chỉ mang lại vẻ đẹp mà còn là biểu hiện của cá tính, tạo nên một sức hút riêng.

Để làm mới bản thân, hãy thử nghiệm kiểu kẻ vạch này. Bạn sẽ thấy mình trở nên thoải mái và tự tin hơn.

 Cá tính với kiểu tóc có 2 đường kẻ thẳng sau gáy
Cá tính với kiểu tóc có 2 đường kẻ thẳng sau gáy

Kẻ vạch tóc sau gáy kiểu dáng 2 đường chéo

Kiểu kẻ vạch tóc sau gáy với hai đường thẳng cắt chéo là biến thể của kiểu hai đường thẳng thông thường. Điểm đặc biệt là chỗ hai đường gặp nhau, tạo nên một điểm nhấn nghệ thuật ngay tại sau gáy. Người thợ cắt tóc sẽ khéo léo biến hai đường thẳng thành các đường nét mềm mại, tạo nên sự thanh thoát cho kiểu tóc.

Mái tóc này không chỉ phản ánh cá tính mạnh mẽ của bạn mà còn thu hút sự chú ý và tò mò từ những người xung quanh, làm bạn trở nên nổi bật trong đám đông.

 Ấn tượng với kiểu tóc có 2 đường chéo nhau sau gáy
Ấn tượng với kiểu tóc có 2 đường chéo nhau sau gáy

Kéo dài 2 kẻ vạch tóc

Kiểu kẻ vạch tóc sau gáy với hai đường thẳng song song là kiểu cách tân từ kiểu hai đường thẳng cơ bản, mang lại hình ảnh độc đáo và phong cách. Nó giúp bạn nổi bật và tạo dấu ấn cá nhân giữa đám đông. Kiểu kẻ vạch này rất phù hợp với trang phục có phong cách mạnh mẽ

 Kẻ 2 đường thẳng là kiểu tóc được yêu thích
Kẻ 2 đường thẳng là kiểu tóc được yêu thích

Kẻ vạch tóc sau gáy cho phái nam kiểu dáng hình hoa

Đối với những ai tìm kiếm sự phức tạp và muốn nổi bật, kẻ vạch tóc sau gáy hình bông hoa là một lựa chọn không thể hoàn hảo hơn. Kiểu kẻ vạch này không chỉ thể hiện cá tính mà còn tạo ra một dấu ấn độc đáo và đầy ấn tượng. Bạn sẽ thu hút mọi ánh nhìn với kiểu tóc này, đảm bảo sự chú ý từ mọi người xung quanh.

Thực hiện kiểu kẻ vạch này yêu cầu người thợ phải có sự khéo léo và sự chú ý đến từng chi tiết nhỏ, vì mỗi đường cắt, mỗi góc cạnh của hình hoa đều quan trọng. Một mái tóc với kẻ vạch hình hoa sau gáy sẽ là điểm nhấn đặc biệt, làm cho chủ nhân của nó trở nên cuốn hút và đặc biệt.

 Kiểu dáng kẻ vạch hình hoa dành cho những thợ làm tóc lành nghề
Kiểu dáng kẻ vạch hình hoa dành cho những thợ làm tóc lành nghề

Kẻ vạch tóc nam sau gáy hình con sói

Kiểu tóc nam với đường kẻ sau gáy tạo hình con sói không chỉ thể hiện sự mạnh mẽ, “chất lừ” mà còn là biểu tượng của sự dũng cảm. Chỉ những người thực sự có cá tính và phong cách nổi bật mới dám chọn mái tóc đặc biệt này để khẳng định mình.

Đây cũng là kiểu tóc đòi hỏi người thợ cũng cần có tay nghề cao, chuyên môn tốt mới có thể thổi hồn vào kiểu tóc này mới làm cho hình con sói trở nên sống động hơn.

 Cực kỳ ấn tượng với kiểu tóc có dáng hình con sói sau gáy
Cực kỳ ấn tượng với kiểu tóc có dáng hình con sói sau gáy

Kiểu kẻ vạch tóc hoa văn

Nếu như bạn muốn mái tóc kẻ vạch cho riêng mình có thể tham khảo ngay kiểu hoa văn vô cùng độc đáo. Bạn có thể sở hữu duy nhất kiểu kẻ vạch sau gáy theo phong cách, cá tính và sở thích của chính mình.

 Tự sáng tạo kiểu tóc kẻ vạch hoa văn theo sở thích
Tự sáng tạo kiểu tóc kẻ vạch hoa văn theo sở thích

Bài viết kinh nghiệm làm đẹp đã chia sẻ top 10 kiểu kẻ vạch tóc nam sau gáy phổ biến và được ưa chuộng nhất. Mỗi kiểu kẻ vạch sẽ phù hợp với mỗi cá tính và sở thích khác nhau nhưng cơ bản, kiểu nào cũng thể hiện được cá tính mạnh mẽ. Hy vọng bạn bạn sẽ chọn được kiểu tóc phù hợp, cảm ơn các bạn đã theo dõi!

Bình luận

    Bình luận mới vừa được thêm vào. Click để xem
    0 bình luận