7 Kiểu tóc xoăn đuôi cho học sinh cấp 2 trẻ trung, năng động


Lứa tuổi học sinh việc làm đẹp từ sớm là điều khá bình thường, nhiều bà mẹ cũng thích cho con gái tự học cách làm đẹp, chăm sóc bản thân từ sớm. Những kiểu tóc xinh đẹp, hợp với học sinh từ cấp 2 được nhiều bạn trẻ quan tâm. Nếu bạn chưa chọn được kiểu tóc xoăn đuôi học sinh cấp 2 nào thì có thể tham khảo tổng hợp 7 những kiểu tóc xoăn đuôi đẹp được chúng tôi giới thiệu dưới đây nhé!

 Kiểu tóc xoăn đuôi đuôi đẹp được nhiều học sinh lựa chọn
Kiểu tóc xoăn đuôi đuôi đẹp được nhiều học sinh lựa chọn

Tóc xoăn cụp đuôi nhẹ nhàng

Kiểu tóc được ưa chuộng nhất và phù hợp nhất không nên bỏ lỡ với các bạn học sinh cấp 2 là kiểu tóc xoăn cụp đuôi. Tóc cụp đuôi giúp ôm phần má phúng phính, tạo cảm giác cực kì đáng yêu đúng lứa tuổi. Những bạn tóc ngắn tầm ngang vai trở lên thì có thể thử làm tóc kiểu chưa bao giờ lỗi thời này.

Tóc xoăn cụp đuôi khá dễ chăm sóc và dưỡng tóc vào nếp cụp. Mỗi ngày cần uốn tóc tự nhiên bằng lô cuộn tóc đơn giản, thực hiện uốn tóc ở nhà vào những lúc rảnh rỗi, vẫn có thể học tập và làm việc không mất quá nhiều thời gian của các bạn học sinh.

 Tóc uốn cụp đuôi mang lại vẻ ngoài thanh lịch cho phụ nữ
Tóc uốn cụp đuôi mang lại vẻ ngoài thanh lịch cho phụ nữ

Tóc xoăn cụp đuôi được uốn cong nhẹ nhàng theo hướng vào trong, tạo nên vẻ ngoài mềm mại đầy nữ tính. Kiểu tóc này phù hợp với nhiều khuôn mặt khác nhau, đặc biệt là những khuôn mặt tròn hoặc góc cạnh, chúng sẽ tạo cảm giác mặt dài hơn cũng như hài hòa hơn.

Tóc xoăn sóng lơi đuôi

Những cô nàng bánh bèo, yểu điệu hơn thì có thể tham khảo tóc xoăn sóng lơi đuôi nhẹ nhàng. Kiểu này tóc dài hay ngắn đều có thể làm được, phần đuôi xoăn lơi đơn giản, giúp mái tóc uyển chuyển và thướt tha hơn. Tóc xoăn sóng lơi được các bạn nữ yêu thích vì sự lôi cuốn của nó, không khó để bắt gặp các bạn học sinh để kiểu tóc này tới trường.

 Kiểu tóc xoăn lơi giúp mái tóc trở nên dày dặn, bồng bềnh
Kiểu tóc xoăn lơi giúp mái tóc trở nên dày dặn, bồng bềnh

Kiểu tóc này đặc biệt phù hợp với những người có mái tóc mỏng hoặc thưa, chúng giúp tăng thêm độ dày và bồng bềnh cho mái tóc. Các lọn tóc xoăn nhẹ nhàng cũng giúp che đi những khuyết điểm trên khuôn mặt. Với kiểu tóc xoăn sóng lơi đuôi, bạn có thể thoải mái biến tấu với nhiều phong cách khác nhau từ đi làm, đi chơi đến dự tiệc sang trọng.

Tóc xoăn sóng nước

Tóc xoăn sóng nước thường thì sợi tóc khá nhỏ, tóc cực kì bồng bềnh, giúp mái tóc thưa thớt tạo cảm giác dày hơn. Kiểu tóc này nhẹ nhàng, hợp với các trang phục đơn giản mà một học sinh phải mặc hằng ngày. Đi học đi chơi với bạn bè đều rất thu hút và xinh đẹp.

 Tóc xoăn sóng nước mang lại vẻ ngoài đầy nữ tính
Tóc xoăn sóng nước mang lại vẻ ngoài đầy nữ tính

Các lọn tóc xoăn sóng nước có kích thước vừa phải, không quá to cũng không quá nhỏ, tạo nên vẻ mềm mại và bồng bềnh cho mái tóc. Kiểu tóc này cũng phù hợp với nhiều khuôn mặt khác nhau, đặc biệt là những chị em có khuôn mặt dài. Tóc sóng nước sẽ giúp bạn che bớt đi sự hốc hác của khuôn mặt, mang lại vẻ ngoài đầy đặn hơn.

Tóc xoăn đuôi lọn lớn

Chắc hẳn nhiều người vẫn luôn nhầm tưởng rằng các kiểu tóc xoăn lọn lớn sẽ khá già dặn và trưởng thành, không thích hợp hợp với các bạn học sinh. Thế nhưng ngược lại với điều đó, tóc xoăn đuôi lọn lớn cực kì hợp với các bé có gương mặt tròn, bầu bĩnh.

Những sợi tóc được uốn thành lọn lớn, giúp vẻ ngoài khi đi học trở nên điệu đà và nữ tính hơn, đảm bảo vẫn phù hợp với độ tuổi học sinh, không gây phản cảm và thể hiện quá lố khi đang có sự kiểm soát của nhà trường.

Tóc xoăn đuôi lọn lớn cho học sinh cấp 2
Tóc xoăn đuôi lọn lớn cho học sinh cấp 2

Tóc xoăn đuôi nhẹ nhàng mái thưa Hàn Quốc

Kiểu tóc quốc dân, từ người già người trẻ ai cũng từng biết đến kiểu tóc xoăn đuôi mái thưa Hàn Quốc. Các bạn học sinh cấp 2 thích để kiểu tóc này vì nó khá đơn giản, đủ sự nhẹ nhàng và xinh đẹp. Xoăn đuôi nhẹ nhàng tạo nét cho mái tóc, phần mái thưa vừa là điểm nhấn vừa là “vũ khí” che khuyết điểm trên gương mặt tuyệt vời.

 Tóc xoăn đuôi mái thưa Hàn Quốc mang lại vẻ đẹp trong sáng
Tóc xoăn đuôi mái thưa Hàn Quốc mang lại vẻ đẹp trong sáng

Kiểu tóc xoăn đuôi nhẹ nhàng mái thưa Hàn Quốc là sự kết hợp hài hòa giữa những lọn tóc xoăn bồng bềnh, mềm mại và phần mái thưa tự nhiên, thanh thoát.

Tóc uốn đuôi kết hợp với mái thưa là phương pháp hack tuổi cực đỉnh
Tóc uốn đuôi kết hợp với mái thưa là phương pháp hack tuổi cực đỉnh

Với nét đẹp nhẹ nhàng, lãng mạn và vô cùng tinh tế, kiểu tóc này đã trở thành lựa chọn hàng đầu của các cô nàng xứ Hàn cũng như nhiều nước khác trên thế giới. Tóc xoăn đuôi nhẹ nhàng mái thưa phù hợp với nhiều chất tóc, kể cả tóc mỏng, tóc dày hay tóc khô xơ.

Tóc layer xoăn đuôi

Giới trẻ hiện nay đang chạy đua với trào lưu cắt tóc layer thời thượng, kiểu tóc layer siêu “hack” khuôn mặt, cực kỳ trẻ trung và năng động hợp với mọi lứa tuổi và có nhiều kiểu layer phong cách để lựa chọn.

Cắt tóc layer xoăn đuôi với sự đặc biệt của phần mái bay layer và tóc được cắt thành nhiều lớp tối ưu được nhiều khuyết điểm, giúp gương mặt thanh thoát, tạo được điểm nhấn xinh đẹp chính diện khuôn mặt dành cho các bạn nữ. Cắt layer xoăn đuôi bắt kịp được xu hướng năng động của các kiểu tóc đẹp hiện nay mà vẫn giữ được nét nhẹ nhàng, nữ tính theo mong muốn.

 Tóc layer uốn xoăn đuôi phá cách cho những cô nàng cá tính
Tóc layer uốn xoăn đuôi phá cách cho những cô nàng cá tính
Kiểu tóc nữ layer uốn đuôi giúp bạn thay đổi vẻ ngoài rõ rệt
Kiểu tóc nữ layer uốn đuôi giúp bạn thay đổi vẻ ngoài rõ rệt

Phần đuôi tóc được uốn xoăn nhẹ nhàng, tạo nên sự mềm mại và quyến rũ. Kiểu tóc này phù hợp với nhiều khuôn mặt khác nhau điển hình là mặt tròn. Tóc layer xoăn đuôi có thể được tạo kiểu theo nhiều cách khác nhau. Bạn có thể để thẳng tự nhiên hoặc uốn lọn nhẹ tùy thích. Với kiểu tóc này, chị em sẽ dễ dàng biến hóa phong cách của mình mà không mất quá nhiều thời gian.

Tóc dài xoăn đuôi nữ tính

Tóc dài nếu chỉ để thẳng thông thường thì khá đơn giản, thay đổi mới lạ thành kiểu tóc xoăn đuôi nữ tính để giúp bạn đi học nhưng vẫn đẹp và phong cách hơn. Lợi thế của tóc dài là rất hợp với các kiểu tóc làm xoăn, tạo nên sự thướt tha cho mái tóc bồng bềnh và nữ tính hơn.

 Tóc dài xoăn đuôi giúp chị em trở nên mềm mại, nữ tính
Tóc dài xoăn đuôi giúp chị em trở nên mềm mại, nữ tính

Tóc dài xoăn đuôi là kiểu tóc kinh điển không bao giờ lỗi mốt, luôn mang lại vẻ đẹp nữ tính đầy quyến rũ cho phái đẹp. Đặc điểm nổi bật của kiểu tóc này là phần tóc phía dưới được uốn xoăn tạo thành những lọn sóng bồng bềnh, mềm mại.

Kiểu tóc dài uốn xoăn đuôi luôn là lựa chọn hàng đầu của nhiều chị em

Độ dài của tóc có thể tùy chỉnh theo sở thích hoặc khuôn mặt, phổ biến nhất là độ dài ngang lưng hoặc ngang vai. Kiểu tóc này vừa tạo sự trẻ trung, năng động lại vừa giữ được nét dịu dàng, nữ tính.

Tóc ngắn ngang vai xoăn đuôi bánh bèo

Trái ngược với sự dịu dàng, nữ tính với các kiểu tóc xoăn đuôi cho học sinh như trên, tóc ngắn ngang vai xoăn xoăn đuôi bánh bèo và phá cách dành cho các bạn năng đông, có cá tính mạnh mẽ. Tóc ngắn xoăn kết hợp với kiểu thời trang giới trẻ ăn mặc thùng thình, đúng chuẩn lứa tuổi học sinh nổi loạn, ưa thích những điều mới lạ và tạo ấn tượng nhất khi còn đang đi học.

 Tóc ngắn ngang vai uốn xoăn đuôi giúp vẻ ngoài trở nên sành điệu hơn
Tóc ngắn ngang vai uốn xoăn đuôi giúp vẻ ngoài trở nên sành điệu hơn

Hi vọng với những mẫu tóc xoăn đuôi cho học sinh cấp 2 được chúng tôi gợi ý ở trên, sẽ giúp các bạn học sinh có thêm nhiều tham khảo mới lạ cùng những kiểu tóc đẹp. Quan trọng nhất là phù hợp với độ tuổi đang đi học, nên làm đẹp một chút, thay đổi kiểu tóc điệu đà hơn, bởi vì con gái luôn có quyền được làm đẹp nhé.

Bài viết liên quan:

Bình luận

    Bình luận mới vừa được thêm vào. Click để xem
    0 bình luận