Hanayuki có phải kem trộn không? Sản phẩm này có thực sự tốt không?


Kem dưỡng da luôn được chị em phụ nữ quan tâm với mục đích cải thiện tình trạng da tốt hơn. Một trong các thương hiệu khác nổi hiện nay chính là kem dưỡng da của Hanayuki, nhưng không ít người phân vân, Hanayuki có phải kem trộn không? Cùng giải đáp thắc mắc này qua bài viết dưới đây để hiểu rõ về thương hiệu này nhé.

Đôi nét về thương hiệu Hanayuki

Hanayuki là mỹ phẩm có nguồn gốc từ Việt Nam. Các sản phẩm của thương hiệu này đã nhanh chóng ghi dấu ấn trên thị trường trong vài năm qua và trở thành sự lựa chọn hàng đầu của nhiều người tiêu dùng. Trong tiếng Nhật “Hanayuki” dịch là hoa tuyết, với ý nghĩa là mang đến người sử dụng những sản phẩm có nguồn gốc tự nhiên và an toàn.

Bạn có thể tìm thấy được rất nhiều sản phẩm chăm sóc da như kem dưỡng trắng, serum trị nám và kem tan mỡ,… Điều này giúp cải thiện tình trạng da của bạn trở nên trắng sáng, mịn màng và săn chắc.

Khi sử dụng các mỹ phẩm của nhà Hanayuki thì bạn có thể hoàn toàn yên tâm về độ uy tín và chất lượng. Bởi vì các sản phẩm cũng như nguyên liệu đầu vào đã được Bộ Y Tế cấp phép an toàn, phù hợp với nhiều loại da. Đặc biệt là các loại da dầu, da hỗn hợp và da mụn.

Thêm vào đó, các sản phẩm kem dưỡng da Hanayuki được rất nhiều chị em tin dùng bởi các tinh chất chiết xuất từ thiên nhiên nên vô cùng “nịnh da”. Bên cạnh đó còn cung cấp độ ẩm, dưỡng chất và giữ cho da mềm mại, mịn màng và giảm thiểu tình trạng khô ráp, nứt nẻ.

 Hanayuki là thương hiệu mỹ phẩm chất lượng cao
Hanayuki là thương hiệu mỹ phẩm chất lượng cao

Mỹ phẩm Hanayuki có phải kem trộn không?

Như đã đề cập ban đầu, Hanayuki hiện nay là một thương hiệu mới nổi với khoảng 3 năm hình thành và phát triển. Chính vì vậy, mức độ tin cậy của thương hiệu này đối với người tiêu dùng trên thị trường là chưa cao. Điều này cũng là lý do bình thường khiến nhiều người băn khoăn liệu Hanayuki có phải là kem trộn hay không.

Theo đánh giá từ các chuyên gia trong ngành, Hanayuki không thuộc dạng kem trộn, điều này mang lại sự an tâm và hài lòng cho người tiêu dùng trong quá trình sử dụng. Mỗi dòng sản phẩm của thương hiệu này đều trải qua quy trình kiểm định nghiêm ngặt, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho làn da và không chứa các thành phần độc hại thường xuất hiện trong kem trộn.

 Hanayuki khẳng định không phải là kem trộn
Hanayuki khẳng định không phải là kem trộn

Bên cạnh đó, để xác định liệu mỹ phẩm Hanayuki có phải là kem trộn hay không, bạn cũng có thể dựa vào màu sắc và chất lượng của kem. Các dòng kem dưỡng của Hanayuki thường có kết cấu mỏng nhẹ và thẩm thấu nhanh vào da, không gây bết dính hoặc cảm giác không thoải mái như khi sử dụng kem trộn. Bạn có thể đến ngay các cửa hàng chính thức của Hanayuki để tìm mua và trải nghiệm nhé!

Mỹ phẩm Hanayuki của nước nào?

Như chúng ta đã cùng tìm hiểu ở trên thì thương hiệu kem Hanayuki là một cái tên khá nổi bật với ý nghĩa rất đẹp trong tiếng Nhật là “Hoa Tuyết”, và cũng được ứng dụng công nghệ sản xuất mỹ phẩm đến từ Nhật Bản, đã được chứng nhận về độ an toàn cho sản phẩm.

Nhưng thực chất, Hanayuki lại là một thương hiệu Việt Nam, được sản xuất và phân phối bởi Công ty TNHH Thương mại dịch vụ VB Universal. Với người đại diện là doanh nhân Đoàn Di Băng – Người có kinh nghiệm và chuyên môn trong lĩnh vực làm đẹp, tạo ra những dòng sản phẩm chăm sóc sức khỏe cho chị em phụ nữ.

Chính vì vậy, đừng lầm tưởng rằng Hanayuki là một thương hiệu Nhật Bản nhé. Mà đây là một dòng sản phẩm Việt đáng tự hào được thành lập với mong muốn tôn vinh vẻ đẹp của phụ nữ Châu Âu, mong muốn chị em sẽ luôn xinh đẹp như “Hoa Tuyết” trắng tinh không không tì vết.

 Mỹ phẩm Hanayuki với gương mặt đại diện là doanh nhân Đoàn Di Băng
Mỹ phẩm Hanayuki với gương mặt đại diện là doanh nhân Đoàn Di Băng

Với sứ mệnh và mong muốn mang lại vẻ đẹp toàn diện, an toàn cho chị em phụ nữ trong suốt thời gian thành lập từ năm 2017 cho đến nay, thương hiệu Hanayuki đã không ngừng khẳng định chất lượng và vị thế của mình trên thị trường mỹ phẩm Việt Nam. Bằng bảng thành phần lành tính, được đánh giá mang lại nhiều lợi ích cho làn da của chị em phụ nữ thì đây sẽ là lựa chọn tốt mà bạn có thể cân nhắc để nuôi dưỡng làn da cho mình.

Hiện nay, Hanayuki đã và đang xuất hiện tại thị trường một số nước nhờ nguồn hàng xách tay từ chính công ty sản xuất. Điều này có thể cho thấy rõ chất lượng các sản phẩm của thương hiệu này đang ngày càng được đón nhận, khẳng định rõ hơn.

 Mỹ phẩm Hanayuki có lượt bán ra tăng trong những năm gần đây
Mỹ phẩm Hanayuki có lượt bán ra tăng trong những năm gần đây

Mỹ phẩm nhà Hanayuki có thực sự tốt cho da hay không?

Mặc dù nổi bật với chất lượng, nhưng với thời gian thành lập không quá lâu, cũng như thị trường chưa phân phối quá rộng rãi thì không ít người vẫn đắn đo rằng sản phẩm Hanayuki có tốt không? Để giải đáp thắc mắc này thì chúng ta hãy cùng điểm qua những ưu điểm trong các dòng sản phẩm của Hanayuki nhé.

  • Các công đoạn sản xuất của Hanayuki thực hiện theo tiêu chuẩn CGMP-ASEAN và kết hợp với quy trình kiểm định vô cùng kỹ lưỡng của Bộ Y Tế. Điều này đảm bảo sản phẩm đầu ra an toàn và phù hợp với mọi loại da.
  • Tất cả các dòng sản phẩm của Hanayuki đều có giấy phép lưu hành trên toàn quốc. Điều này giúp ngăn chặn hiện tượng mua bán trái phép và đảm bảo chất lượng sản phẩm.
  • Thương hiệu luôn sử dụng các nguyên liệu thiên nhiên từ Nhật Bản, Úc, Hàn Quốc,… kết hợp với quá trình nghiên cứu chuyên nghiệp để tạo ra các sản phẩm an toàn và hiệu quả.

 Mỹ phẩm Hanayuki vô cùng tốt và đáp ứng được mọi loại daMỹ phẩm Hanayuki vô cùng tốt và đáp ứng được mọi loại da

  • Mỗi sản phẩm Hanayuki được cung cấp kèm giấy tờ và chứng từ đầy đủ, cam kết không gây ảnh hưởng đến sức khỏe của người tiêu dùng.
  • Sản phẩm có kết cấu kem mỏng nhẹ, dễ thẩm thấu và phù hợp với mọi loại da, không gây tắc nghẽn lỗ chân lông.
  • Bao bì tiện ích và sang trọng mang lại sự hài lòng cho người tiêu dùng.
  • Hanayuki liên tục cải tiến và cập nhật công nghệ, phương pháp mới trong từng sản phẩm để đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng.

Với những ưu điểm vượt trội kể trên, Hanayuki dù mới xuất hiện trên thị trường nhưng đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của nhiều chị em phụ nữ tại Việt Nam. Sự cam kết về chất lượng sản phẩm cùng với việc đáp ứng mọi nhu cầu chăm sóc da ngày càng phổ biến của người tiêu dùng đã làm cho Hanayuki trở thành một trong những thương hiệu được đánh giá cao và xứng đáng là lựa chọn hàng đầu hiện nay.

 Hanayuki là đang cho thấy sức hút vô cùng lớn của mỹ phẩm nội địa
Hanayuki là đang cho thấy sức hút vô cùng lớn của mỹ phẩm nội địa

Ở thời điểm hiện tại thì đang có rất nhiều đơn vị đang cung cấp các sản phẩm kem dưỡng của Hanayuki. Tuy nhiên trong đó thì vẫn có những bên “lừa đảo” bán hàng giả và kém chất lượng nhưng lấy nhãn mác của Hanayuki. Vì thế bạn cần phải nâng cao cảnh giác của mình bằng việc phân biệt mỹ phẩm Hanayuki với các dòng kem trộn tràn lan ngoài thị trường.

Ở nội dung tiếp theo, chúng tôi sẽ bật mí cho bạn những mẹo để phân biệt mỹ phẩm chuẩn nhất hiện nay!

Một số cách phân biệt giữa kem trộn và kem Hanayuki

Mặc dù ta đã biết được Hanayuki có phải kem trộn không. Tuy nhiên, hiện nay vẫn có không ít sản phẩm kem giả, kem trộn nhái theo thương hiệu Hanayuki. Do vậy tiếp theo sau đây, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu cách phân biệt dòng kem này với các loại kem trộn trên thị trường nhé.

Hạn chế tin lời hứa “trắng da siêu tốc với giá rẻ”

Có một thực tế rằng, không có một loại sản phẩm nào có thể đem lại công dụng siêu tốc cả. Ngay cả với Hanayuki, mặc dù bạn có thể nhận thấy sự thay đổi trên da trong vài lần sử dụng đầu tiên. Thế nhưng để có thể đạt được hiệu quả rõ rệt, bạn cần phải kiên trì sử dụng sản phẩm trong ít nhất 3 – 7 ngày.

Chính vì vậy, những lời quảng cáo hoa mỹ về tác dụng thần tốc của sản phẩm là hoàn toàn phản khoa học. Kem trộn có thể giúp làn da của bạn trắng lên hay hết mụn trong thời gian đầu sau khi dùng. Tuy nhiên về lâu dài chúng sẽ khiến da bạn bị kích ứng và tổn thương nghiêm trọng.

Không nên tin quá nhiều vào những lời quảng cáo “có cánh” về công dụng của các loại kem không rõ nhãn hiệu, nguồn gốc

Không nên tin quá nhiều vào những lời quảng cáo “có cánh” về công dụng của các loại kem không rõ nhãn hiệu, nguồn gốc.

Như vậy về cơ bản, những mỹ phẩm loại này để chỉ mang lại hiệu quả tức thời và không có hiệu quả sâu. Đây sẽ là một trong những căn cứ để bạn phân biệt kem trộn với mỹ phẩm chất lượng.

Những loại kem làm trắng nhanh thường chứa chất tẩy tế bào chết cực mạnh
Những loại kem làm trắng nhanh thường chứa chất tẩy tế bào chết cực mạnh

Thường kem trộn sẽ không có nhãn mác và bảng thành phần rõ ràng

Phần lớn kem trộn được làm theo phương pháp thủ công, không theo quy trình sản xuất đảm bảo an toàn nên thường không có bao bì, nhãn mác thương hiệu. Chúng thường chỉ đựng trong những hộp kem thông thường, có thể dễ dàng mua được.

Bên cạnh đó, một số loại kem có thể được đặt tên theo tên shop hay tên nước ngoài. Điều này khiến người tiêu dùng lầm tưởng là loại kem có thương hiệu. Tuy nhiên trên bao bì lại không ghi rõ thành phần, hạn sử dụng hay nguồn gốc xuất xứ.

Như vậy, đây sẽ là căn cứ quan trọng nhất để phân biệt kem trộn với những loại kem an toàn. Tham khảo danh sách các hãng kem trộn đã được Bộ Y tế công bố để cân nhắc trước khi sử dụng bạn nhé.

Nếu bạn thấy thành phần kem không rõ ràng thì không nên dùng
Nếu bạn thấy thành phần kem không rõ ràng thì không nên dùng

Kem trộn có màu đặc trưng là vàng hoặc trắng

Bên cạnh bao bì, nhãn mác, chúng ta cũng có thể phân biệt kem trộn dựa trên đặc điểm của chất kem. Loại kem này thường có vẻ sáng và mịn như bánh kem, với màu trắng, vàng hay vàng nhạt. Nếu để lâu ngày kem sẽ bị biến chất, chảy nước hoặc đóng cặn.

 Trắng hoặc ngả vàng là màu của kem trộn “rởm”
Trắng hoặc ngả vàng là màu của kem trộn “rởm”

Trong khi đó, các dòng kem chất lượng sẽ luôn giữ được đặc điểm của mình trong thời gian dài mà không biến chất. Tình trạng này chỉ xảy ra khi bạn bảo quản kem không đúng cách hay để hết hạn sử dụng.

Nhìn chung, việc dùng kem trộn mang lại nhiều tác hại lớn đến người sử dụng. Qua những thông tin mà kinhnghiemlamdep.net cung cấp trên đây, chúng ta đã biết được Hanayuki có phải kem trộn không. Do vậy bạn nên sử dụng loại kem này hoặc các thương hiệu kem uy tín. Tránh lựa chọn những loại kem trôi nổi trên thị trường để tránh tiền mất tật mang.

Bài viết liên quan:

Bình luận

    Bình luận mới vừa được thêm vào. Click để xem
    0 bình luận