Chia sẻ về detox trái cây trị mụn nhiều người quan tâm đến


Xu hướng khỏe từ bên trong và đẹp từ bên ngoài luôn được mọi người quan tâm đến, chính vì thế nhiều bạn đã tìm đến nước detox trái cây. Hãy bổ sung vào thực đơn công thức nước detox hữu ích và cùng với chúng tôi tìm hiểu về detox trái cây trị mụn để sở hữu được cơ thể khỏe, làn da đẹp triệu người mê.

Những cách thức uống detox trái cây trị mụn phổ biến

Hàng ngày da phải đối mặt và hấp thụ nhiều chất ô nhiễm, hóa chất làm ảnh hưởng xấu đến làn da: mụn, thâm, tàn nhang và nếp nhăn cùng với dấu hiệu lão hóa.

Bằng cách thải những độc tố ra khỏi cơ thể, detox nước trái cây sẽ tăng cường hỗ trợ hàng rào bảo vệ da, cấp cấp hàm lượng khoáng chất và dinh dưỡng cần thiết cho da.

Ngoài công dụng giảm cân thì chúng còn có công dụng cải thiện sức khỏe và đặc biệt là điều trị mụn hiệu quả.

Review về những loại detox trái cây điều trị mụn hiệu quả
Review về những loại detox trái cây điều trị mụn hiệu quả

Sau đây, chúng tôi sẽ mách đến bạn những công thức detox trái cây trị mụn, thanh lọc cơ thể đơn giản và dễ thực hiện với những nguyên liệu tự nhiên nhé!

Detox trái cây trị mụn bằng chanh và mật ong

Với hai nguyên liệu này hầu hết thường có trong căn bếp mọi nhà, sự kết hợp hoàn hảo này sẽ mang đến cho bạn một công thức nước uống tiêu diệt khuẩn và trừ khử mụn hữu hiệu.

Như các bạn đã biết, mật ong như một thần dược có vai trò kháng khuẩn, kháng viêm, giải độc gan giúp cho sạch từ bên trong cho đến bên ngoài.

Còn chanh có chứa hàm lượng axit acid và vitamin C có khả năng chống oxy hóa tốt và làm sạch độc tố trong máu đặc biệt là ức chế xuất hiện nếp nhăn.

Sử dụng chanh và mật ong làm detox giúp cải thiện làn da và cơ thể
Sử dụng chanh và mật ong làm detox giúp cải thiện làn da và cơ thể
  • Hướng dẫn cách thực hiện:

Rửa chanh cho thật sạch và bắt đầu thái lát mỏng. Bỏ chanh vào một bình thủy tinh cùng với 1 muỗng mật ong. Đổ vào đó khoảng 1 lít nước lọc. Mang bình thủy tinh để vào tủ lạnh khoảng 2-3 tiếng sau đó là bạn có thể thưởng thức.

Detox trái cây từ dưa leo

Đây là một loại thức uống không chỉ mang lại hiệu quả điều trị mụn mà còn có công dụng thanh mát và giải nhiệt trong những ngày thời tiết nóng nực.

Detox dưa leo không chỉ giúp cho bạn có cảm giác no lâu mà còn giúp ngăn chặn sự thèm ăn và cung cấp cho bạn nhiều vitamin, cùng với những hợp chất khỏe mạnh để chống viêm, cấp nước, làm dịu da.

Ngoài ra, loại thức uống này còn bảo vệ não bộ và giúp cho hơi thở của bạn luôn thơm mát.

  • Hướng dẫn cách thực hiện:

Đầu tiên, bạn mang dưa leo đi rửa sạch và thái thành những lát mỏng. Cho vài lá bạc hà, 1 quả dưa leo đã cắt mỏng và 1 lít nước lọc vào bình thủy tinh.

Để bình trong ngăn mát tủ lạnh trong khoảng 2-3 tiếng sau đó là có một thức uống thơm ngon và bổ dưỡng thưởng thức rồi đấy.

Khi nói đến detox trị mụn thì làm sao quên được dưa leo
Khi nói đến detox trị mụn thì làm sao quên được dưa leo

Detox trái cây từ dứa và cam

Sự kết hợp tuyệt vời giữa cam và dứa sẽ giúp bạn tăng cường bổ sung vitamin cho cả cơ thể và làn da, thúc đẩy quá trình sản xuất collagen và giúp cho da săn chắc.

Bên cạnh đó, vitamin B1, B2 và khoáng chất cần thiết trong cam và dứa còn có công dụng trắng da, sạch mụn và giúp cho làn da của bạn luôn hồng hào và tươi tắn. Đây là một loại detox trái cây trị mụn được nhiều chị em ưa chuộng.

  • Hướng dẫn thực hiện:

Cắt cam và dứa thành những lát mỏng để cho những dưỡng chất trong nó dễ tan trong nước. Cho những lát dứa và cam vừa cắt vào bình thủy tinh cùng với 1 lít nước lọc.

Đậy nắp lại và bỏ vào ngăn mát tủ lạnh trong khoảng thời gian 2-3 tiếng, sau đó lấy ra là bạn có thể thưởng thức ngay một thức uống bổ dưỡng và thơm ngon.

Những mẹo nhỏ mà các bạn cần lưu ý khi sử dụng detox

Vì những thức uống detox hầu hết được làm từ thực phẩm tốt nên bạn cần ngâm cả vỏ. Vì thế, bạn nhớ rửa sạch để tránh những loại quả có phun thuốc trừ sâu.

Sau khi đã dần quen, bạn có thể pha gấp 2-3 công thức chuẩn để có một lượng detox đủ dùng cho một ngày và nhớ bảo quản nước đã sử dụng xong trong ngăn mát tủ lạnh. Tốt nhất là uống hết trong ngày.

Để thu về kết quả như mong muốn thì bạn nên áp dụng liệu trình detox từ 3-4 tuần. Ngoài ra, bạn có thể tăng hương vị nước detox bằng cách thêm một vài nguyên liệu như: lá bạc hà, hạt chia,….

Kết hợp cam và dứa là bạn có ngay nước detox thơm ngon và bổ dưỡng
Kết hợp cam và dứa là bạn có ngay nước detox thơm ngon và bổ dưỡng

Trên đây, là những thông tin mà chúng tôi muốn chia sẻ đến với mọi người về chủ đề detox trái cây trị mụn. Hy vọng, với những thông tin này có thể giúp ích một phần nào đó trong việc cải thiện làn da và thanh lọc cơ thể hữu hiệu. Chúc các bạn luôn khỏe đẹp và sở hữu được làn da trắng sáng, mịn màng, khỏe từ bên trong và đẹp từ bên ngoài.

Bài viết liên quan:

Bình luận

    Bình luận mới vừa được thêm vào. Click để xem
    0 bình luận