Chia sẻ địa chỉ triệt lông nách nào tốt tại Tam Kỳ


Bạn đang sinh sống tại thành phố Tam Kỳ và đang có nhu cầu triệt lông nách? Tuy nhiên bạn vẫn chưa thể xác định địa chỉ triệt lông nách nào tốt tại Tam Kỳ? Vậy thì hãy xem ngay bài viết này, câu trả lời sẽ được bật mí ngay bên dưới.

Vì sao cần triệt lông nách?

Lông nách mọc rậm tạo điều kiện cho vi khuẩn phát triển

Lông nách là 1 trong những loại lông cơ thể bắt đầu mọc ở vùng nách ở tuổi dậy thì. Lông vùng nách có tác dụng điều tiết lượng mồ hôi của cơ thể. Tuy nhiên, vùng nách rậm lông chưa hẳn là điều tốt, nhất là với chị em phụ nữ. Lông vùng nách có quá nhiều sẽ tạo điều kiện cho vi khuẩn phát triển gây viêm nhiễm nếu có vết thương hở. Hoặc có thể gây ra mùi khó chịu ở vùng nách.

Cần triệt lông nách đúng cách để mang lại hiệu quả và an toàn
Cần triệt lông nách đúng cách để mang lại hiệu quả và an toàn

Lông nách gây nhiều rắc rối cho nữ

Đặc biệt với chị em, lông vùng nách gây ra nhiều vấn đề rắc rối, nhiều nhất chính là thẩm mỹ. Vì lông nách mà nhiều chị em phải rời xa các trang phục như váy quây ngực vì phần nách rậm lông. Chưa kể nguy cơ tẩy lông sai phương pháp khiến da vùng này bị thâm sạm nghiêm trọng.

Vì thế, có thể nói rằng triệt lông nách là vấn đề cần thiết. Vùng da sạch sẽ giúp bảo vệ sức khỏe và cả thẩm mỹ nữa đấy. Tuy nhiên không phải cứ triệt lông và cách triệt lông nào cũng tốt cũng như mang lại hiệu quả. Nếu dùng sai phương pháp, bạn sẽ gặp hậu quả đáng tiếc như thâm da, lông mọc lại nhiều dần dẫn đến cứng khó triệt hơn.

Các phương pháp triệt lông nách phổ biến hiện nay

Vấn đề về triệt lông vùng nách không phải chuyện mới, đặc biệt với chị em phụ nữ, Họ thường phải tìm nhiều cách khác nhau để giảm thiểu được số lượng lông vùng nách. Hiện nay có 3 cách triệt lông phổ biến được nhiều người sử dụng:

Triệt lông bằng thủ công.

Triệt bằng dụng cụ thủ công như nhổ lông bằng nhíp hoặc dùng dao cạo.  Quả thật tuy có hiệu quả nhanh nhưng lông dễ mọc lại sau 3-4 ngày. Cứ thế tạo thành một vòng luẩn quẩn không dứt. Chưa kể phần nang lông mới lại được kích thích phát triển, cứ thế mỗi lần mọc lại cứng hơn lần trước rất nhiều.

Triệt lông bằng nguyên liệu tự nhiên.

Triệt lông bằng nguyên liệu thiên nhiên: Sử dụng chanh, cà chua,…để làm nang lông yếu và rụng dần cũng là cách nhiều chị em sử dụng. Nhưng thực tế đã chứng minh rằng các phương pháp trên có không có hiệu quả hoặc hiệu quả rất lâu.

Triệt lông bằng công nghệ cao.

Triệt lông bằng công nghệ cao: Phương pháp này sử dụng công nghệ hiện địa như tia laser, ánh sáng sinh học,…để làm yếu các nang lông từ sâu bên trong. Triệt lông nách bằng công nghệ cao có thể có hiệu quả nhanh chóng sau lần thực hiện liệu trình đầu tiên.

Trong 3 phương án thì có lẽ triệt lông nách bằng công nghệ con đang được chị em ưa chuộng nhất. Sở dĩ như vậy bởi phương pháp này mang lại hiệu quả nhanh chóng lại an toàn, không gây đau đớn cho cơ thể. Hơn nữa, đa số các spa uy tín đều có thể cung cấp mức giá hợp lý và ưu đãi tối nhất cho khách hàng đấy nhé.

Các spa uy tín đều cung cấp mức giá hợp lý và ưu đãi tối nhất cho khách hàng
Các spa uy tín đều cung cấp mức giá hợp lý và ưu đãi tối nhất cho khách hàng

Đi tìm địa chỉ triệt lông nách nào tốt tại Tam Kỳ

Tam Kỳ là thành phố có số lượng dân ca khá đông tại Quảng Nam. Điều kiện phát triển kinh tế tăng lên hằng năm giúp người dân Tam Kỳ nên cao mức sống bình quân. Và chuyện làm đẹp nói chung cũng như triệt lông nách được chị em quan tâm trong nhu cầu chăm sóc bản thân.

Triệt lông nách được chị em quan tâm trong nhu cầu chăm sóc bản thân
Triệt lông nách được chị em quan tâm trong nhu cầu chăm sóc bản thân

Trước khi đi tìm địa chỉ triệt lông nách nào tốt tại Tam Kỳ, hãy điểm sơ vài khó khăn khi muốn triệt lông nách tại thành phố này nhé:

  • Không phải riêng Tam Kỳ mà các thành phố đang phát triển, bạn có thể thấy các biển hiệu mọc lên như nấm mỗi ngày. Cơ sở spa chăm sóc sắc đẹp nói chung cũng như vậy. Các cửa hàng lớn nhỏ thi nhau khai trương rầm rộ nhưng chất lượng bên trong mấy ai bảo đảm được.
  • E ngại về chi phí triệt lông : Đương nhiên chi phí cũng là một phần lo lắng của chị em khi có ý định muốn triệt lông. Bởi các phương pháp hiện đại sẽ tương ứng với mức chi phí cao hơn. Nhất là với nhiều chị em có mức thu nhập chưa quá cao thì việc e ngại về chi phí là điều không tránh khỏi.

Tuy nhiên đã có giải pháp giúp giải quyết triệt để các vấn đề khó khăn trên. Đó chính là đến triệt lông uy tín tại số 374 Phan Châu Trinh, TP. Tam Kỳ, Quảng Nam. Đây chính là chi nhánh của hệ thống Seoul Spa nổi tiếng khắp cả nước với hơn 25 cơ sở spa lớn nhỏ khác.

Tại Seoul Spa Tam Kỳ có cung cấp đủ loại dịch vụ chăm sóc da và sắc đẹp. Từ việc dưỡng da, giảm cân giảm mỡ cho đến triệt lông đều có tại đây. Đặc biệt, dịch vụ triệt lông nách bằng phương pháp hiện đại cùng giá cả phải chăng luôn được khách hàng đánh giá cao.

Seoul spa – Địa chỉ triệt lông nách hiệu quả tại Tam Kỳ

Hiện nay Seoul Spa áp dụng phương pháp triệt lông hiện đại nhất hiện nay: triệt bằng ánh sáng sinh học hay còn gọi là Elight. Phương pháp này sử dụng các luồng ánh sáng đi sâu vào tầng nang lông giúp loại bỏ hoàn toàn gốc lông. Chính vì vậy làm lông không mọc trở lại. Triệt lông bằng ánh sáng sinh học tại Seoul spa Tam Kỳ được đánh giá cao bởi:

  • Đem lại hiệu quả tốt trong triệt lông nách, dù đó là loại lông rậm, cứng nhất.
  • Hoàn toàn sử dụng ánh sáng sinh học an toàn với làn da, tuyệt đối không gây bất kỳ tác hại nào tới biểu bì da.
  • Cam kết không đau nhức, khó chịu trong suốt quá trình triệt lông nách.
  • Hỗ trợ trị thâm sạm vùng nách và giúp thu nhỏ các lỗ chân lông, góp phần tạo ra làn da mịn màng
  • Seoul –spa bảo hành vùng da nách sau khi triệt vĩnh viễn.
Seoul spa địa chỉ triệt lông nách tại Tam Kỳ
Triệt lông bằng ánh sáng sinh học tại Seoul spa Tam Kỳ được đánh giá cao

Quy trình thực hiện các bước triệt lông tại chi nhánh Seoul Spa Tam Kỳ

Sau khi tìm được địa chỉ triệt lông nách nào tốt tại Tam Kỳ, chúng tôi xin gửi đến bạn 6 bước triệt lông thường thấy. Quy trình này được áp dụng tại toàn bộ hệ thống chi nhánh của Seoul Spa, trong đó có cơ sở tại thành phố Tam Kỳ đấy nhé.

  • Bước 1: Kiểm tra tình trạng vùng lông nách và tư vấn phương pháp phù hợp.
  • Bước 2: Làm ướt vùng nách với khăn hấp để làm lỗ chân lông giãn nở. Từ đó giúp ánh sáng đi sâu vào gốc nang lông dễ dàng hơn.
  • Bước 3: Nhân viên sẽ giúp khách hàng bôi phấn rôm và làm sạch phần lông nách. Bước này giúp da sạch sẽ, loại bỏ rào cản ngăn ánh sáng đi vào nang lông.
  • Bước 4: Nhân viên sẽ thoa loại gel lạnh chuyên biệt để làm mát phần da nách sau khi cạo lông.
quy trình triệt lông nách tại seoul spa
Nhân viên sẽ thoa loại gel lạnh chuyên biệt để làm mát phần da nách
  • Bước 4: Chỉnh tần số dùng ánh sáng sinh học và thực hiện bắn ánh sáng vào da để triệt lông. Quá trình này có thể kéo dài hay ngắn còn tùy thuộc vào tình trạng chân lông nhiều/ ít.
  • Bước 5: Sau khi bắn ánh sáng, khách hàng sẽ được nhân viên vệ sinh lại phần da nách và bôi kem dưỡng để làm dịu da.
  • Bước 6: Hỗ trợ đánh giá kết quả triệt lông và tư vấn cách phương thức bảo vệ da triệt lông với từng người cụ thể.

Sau khi xem qua bài viết trên chắc chắn bạn có thể tự tin giải đáp câu hỏi của bản thân và bạn bè về địa chỉ triệt lông nách nào tốt tại Tam Kỳ rồi. Khi đến tại Seoul Spa, bạn đừng lo lắng bất cứ điều gì. Từ việc hỗ trợ, chăm sóc khách hàng, quy trình thực hiện đều rất tỉ mỉ đấy. Nếu còn thắc mắc điều gì, vui lòng đến trực tiếp tại spa hoặc gọi vào số 1800 3333 – 0938.453 123 để Seoul spa Tam Kỳ hỗ trợ nhé.

Bình luận

    Bình luận mới vừa được thêm vào. Click để xem
    0 bình luận